Headlines News :
Home » » คำว่าใจหมาในความหมายของผม

คำว่าใจหมาในความหมายของผม

Written By Unknown on 3/5/56 | 13:22

ใจหมา



คงไม่กล่าวคำว่าใจหมาทางวิชาการน่ะครับ เพราะผมก็คงไม่ทราบจริงๆว่าทางวิชาการมีคำว่าใจหมาบัญญัติไว้หรือไม่ แต่ที่ผมจะกล่าวให้ฟังคือ คำว่าใจหมาในความหมายของผม คำนี้ถือว่าเป็นคำที่ฮิตมากๆในกลุ่มเพื่อน และ พี่น้องของผม สามารถใช้กันได้ตลอดเวลา ถึงมันจะไม่ได้เป็นคำพูดที่เสนาะหูแต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่อคนในกลุ่มของเราเปล่งคำนี้ออกมาจากปากมีอันต้องหัวเราะร่ากันทุกครั้งไป  มันสามารถใช้กับคนที่มีอายุมากกว่าได้ด้วยซ้ำ อยากจะเล่าถึงพี่ปอน พี่ปอนแกอายุเยอะกว่าพวกเรา 5 ปี แกถือว่าเป็นพี่ใหญ่สุด วันดีคืนดีเราชอบนั่งล้อมวงสังสรรค์กันตามแบบฉบับของวัยรุ่นบ้านนอก มีเครื่องดื่มไม่ต้องถึงกับดีมากซักขวดเราก็สามารถเพลิดเพลินกันได้ทั้งวัน แต่วันนี้กับแกล้มมันคือส้มตำปลาร้าใส่ถาดบานๆ เต็มถาดกินกันไปกินกันมาพี่ปอนแกเริ่มเกิดแก๊ซในกระเพาะของแก แต่ด้วยความสัปดลของแก พี่แกไม่ฝายออกมาธรรมดาแกเล่นโก่งโค้งในหน้าชาวบ้านพักเดียวเท่านั้นแหละ                                                 ''แม่งใจหมาฉิบหายพี่''
ไม่ทันไรวลีใจหมาก็ออกมาแสดงต่อหน้าสาธารณะชน ทุกคนหัวเราะด้วยความสนุก ส่วนไอ้พี่ปอนแกก็ไม่ได้มีอาการโกรธกับ วลี นั้นแต่อย่างไรแกกับดูเหมือนภูมิใจซะด้วยซ้ำ

อีกตัวอย่างบัญญัติของคำว่าใจหมาที่พวกเราใช้กันบ่อยๆ คือคนที่ชอบรังแกสัตว์ ทำพิเรนๆกับสัตว์พวกเรามักจะใช้ด่าพวกคนกระทำการดังกล่าว

สรุป คำว่าใจหมาในความหมายของ บล็อกนี้ไม่ได้หมายถึงการด่าที่ร้ายกาจจนผู้ที่ถูกด่าจะโกรธเป็นฟืนไฟ แต่เป็นคำที่ใช้แล้วเกิดความสะใจและสนุกสนานทั้งผู้ใช้และผู้ถูกใช้ซะมากกว่าครับ


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. เขาอยากให้คุณช่วยตัดสิน - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger