Headlines News :
Home » » ความเหี้ยของยานรก

ความเหี้ยของยานรก

Written By Unknown on 22/6/56 | 11:05

-->

ยาบ้า ชื่อนี้มันได้ถูกเปลี่ยนมาจากยาม้า มานานมก  จนจำปี พ.ศ. ที่เขาเปลี่ยนชื่อมันไม่ได้ซะล่ะ 

ที่ต้องตั้งชื่อเรื่องซะหยาบคายผมไม่ได้คิดเองหรอกครับ   แต่ไปอ่านเจอบทความที่เขาเขียนระบาย

ด่าทอคนที่เสพยาบ้า  ทำให้ญาติพี่น้องของเขาต้องสูญเสีย  นับวันมันยิ่งจะล้นประเทศไปซะทุกที  ปราบ

แล้วปราบอีก  อ่านของเขาแล้วผมอดนึกสท้อนสังคมไม่ได้จึงขอสะท้อนเรื่องราวของยาบ้าในแบบของ

ผมบ้าง เพื่อให้ผู้ที่กำลังเสพมองว่าคุณไม่ผู้ติดยา แต่สมองของคุณที่ติดยา กลับลำซะตอนนี้ดีกว่า


มาดูมุมมองของผม

1.บ้างก็ว่า  ยาที่จับมาได้ก็มากระจายส่งกลับไปให้คนขาย ขายอีกครั้งแล้วก็ไปจับใหม่แล้วก็จะได้คน

เกี่ยวข้องเพิ่มขึ้น  ก็ไม่รู้จะเป็นจริงหรือเปล่า หรืออาจจะเป็นแผนการจับกุมของเขาก็ได้  อย่าไปกล่าวหา

เขาเด็ดขาดน๊ะครับ  แต่ถ้ามีเจ้าหน้าที่ทำอย่างงั้นจริงๆ  วิธีแก้คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการเอายาบ้าที่จับได้

ไปใส่กุญแจมือ  ขังไว้ในห้องขังที่ทำสำหรับยาบ้าโดยเฉพาะ และจัดเวรยามสอดส่องดูแลไม่ให้ใครมา

พา ยา บ้าหนีออกไปสูดอากาศภายนอกได้ 


2.นักเสพทั้งหลายต่างพากัน วิจารย์คุณภาพของยาบ้าในสมัยนี้ต่ำลงทำให้ปริมาณการเสพต้องเพิ่ม

ขนาดมากขึ้น  เงินที่ใช้ซื้อก็ต้องหามากขึ้น เหตุลักขโมย ปล้น ชิง ก็มากขึ้นตามไปด้วย  ลำพังแอมเพ

ตามินดีๆบริสุทธิ์ผมมองว่า มันทำให้ตื่นตัวและมีความสุขด้วยฤทธิ์ยาน๊ะ แต่ที่บ้าๆ  ขับรถพุ่งชน  หลับใน  

เกิดภาพหลอน  มันมาจากสารเคมีอื่นๆที่ผสมอยู่ด้วยหรือเปล่ามันจึงเบอร์หลอนกันอยู่ทุกวันนี้ ฝากถึงผู้

ผลิตให้ดูแลผู้คนที่เขายังบริโภคกันอยู่ด้วย อย่าแสวงหาแต่ผลกำไรจนเกินควรหรือผสมสารที่ทำลาย

คุณภาพของสมองเขา  (อันนี้ผมประชดน๊ะ ไม่ได้เอาฮาน๊ะผู้ผลิต)  อีกอย่างข้อมูลนี้มาจากการทำการ

บ้านค้นหาข้อมูลของผมเอง อย่ามาหาว่าผมนั่งเทียนเขียนน๊ะจ๊ะ ผู้ผลิต


3.คนไทยฉลาด ฝุดๆ อันนี้มีเพื่อนที่อยู่จังหวัดติดกับเพื่อนบ้านเล่าความจริงที่เกิดขึ้นให้ผมฟังว่า  บาง

ครั้งยาก็ถูกผลิตที่ฝั่งไทย  แต่ถูกขนข้ามฝั่งทางเรือไปพักไว้ที่ประเทศเพื่อนบ้านก่อนแล้วก็ทำทีว่ายาหลุด

มาจากเพื่อนบ้าน  เออๆเข้าใจโยนความผิดให้คนอื่นน๊ะตัวเอง  หรือถ้ามาจากฝั่งเพื่อนบ้านจริงๆ  คนของ

เราก็จัดแจงเอามาบดแล้วผสมเพิ่มปริมาณด้วยปูนกาว  เป็นการเพิ่มผลผลิตได้อย่างชาญฉลาด  ฮ่าๆๆ ฉลาดฝุดๆ  แต่นั่นก็แค่เสียงลือเสียงเล่าอ้างอาจจะไม่ใช่เรื่องจริง  ยังไงผมเป็นคนไทยผมเข้าข้างคุณเสมออยู่แล้ว



4.สรุปสุดท้ายผมขอวิเคราะห์และเชื่อมั่นว่า  ยาบ้า  ไม่ได้ทำให้ผู้เสพติด แต่หากไม่ได้เสพโลกของความ

เพลิดเพลินของคุณมันจะหายไป  ทำให้คุณไม่มีความสุขคุณอยากมีความสุขคุณก็ไปซื้อมาเสพให้มัน

สุข  ผมมองแบบนี้เพราะอะไร ผมส่งพนักงานที่บริษัท ผมไปเข้ารับการบำบัดที่ค่ายทหาร เขาไม่ได้มีการ

ถอนพิษหรืออาการอยากของยาบ้าเลย เพียงแค่ฝึกให้สมองลืมเรื่องยานรกนั้น แค่นี้ก็กลับมาอยู่ในสังคม

เหมือนเดิมได้  ต่างจากภาพเดิมๆที่นั่งเรียงแถวอ๊วกน้ำพุ่งกระฉูดเหมือนวัดน้ำพุ  และข้อมูลสำคัญผมได้

มาจากรุ่นน้องผู้หลงผิดของผมคนหนึ่งตอนนี้อยู่ในเรือนจำเป็นที่เรียบร้อย  มันเสพยานรกนี้ทุกวันๆล๊ะ

หลายๆเม็ด  แถมจำหน่ายอีกต่างหาก  พ่อแม่พี่น้องก็เตือนมันแล้วเตือนมันอีกไม่ฟัง..  ผมมีโอกาสได้ไป

เยี่ยมมาผมถามมันว่า  อ้าวอยู่ในคุกไม่มีให้เสพแล้วมึงทำอย่างไรล่ะ   มันบอกผมว่าไม่มีเวลาคิดถึงเสพ

ยาเลย ต้องใช้สมองคิดการเอาตัวรอดในคุก และต่อสู้กับอาการคิดถึงบ้าน แต่มีอาการเมื่อยๆบ้างอาทิตย์แรกๆสุดท้ายก็พิสูจน์ได้ว่าร่างกายไม่ได้ติดยาแต่สองต่างหากที่ติดยา



นั่นคือยาบ้าในความคิดของผมอาจจะไม่รับประกันได้ว่าเนื้อหาจะถูกต้องมากน้อยแค่ไหน เรื่องทั่วๆไปของยานรกเขาคงรู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว เลยอยากเปิดมุมมองที่แตกต่างมาถ่ายทอดให้ทุกท่านได้อ่านกัน  แล้วคุณล่ะมองบาบ้าในแบบของคุณอย่างไร

สุดท้ายเพื่ออานาคตของชาติ โปรดทำให้มันหมดไปจากบ้านเราซะทีเถอะกราบขอร้อง!



ก้องกิดากร.

   
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. เขาอยากให้คุณช่วยตัดสิน - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger