Headlines News :
Home » » เมื่อ ลีซอ ถูกพิพากษาด้วยแฟนบอล 6 หมื่นคน

เมื่อ ลีซอ ถูกพิพากษาด้วยแฟนบอล 6 หมื่นคน

Written By Unknown on 16/7/56 | 09:22


เมื่อ สตาร์โดนโห่ไล่  

จากเหตุการณ์เมื่อไม่กี่วันมานี่  ผมนั่งใจจดใจจ่ออยู่หน้าจอโทรทัศน์  ดูทีมกีฬาชื่อดัง แมนยู ปะทะกับ สิงห์ออสตาร์ ของเมืองไทย ในการแข่งขันนัดพิเศษ  ซึ่งผลที่จบลงด้วยสกอล์ แมนยู0-สิงห์ออสตาร์1

เป็นการทำประตูของ  พ่อหนุ่มที่เคยเป็นที่กล่าวขานว่า มีโอกาสค้าแข้งอาชีพอยู่ที่อังกฤษ เพราะพี่แกเคยฝึกซ้อมฟุตบอลอยู่ที่นั่น  เป็นถึงขนาดเป็นนักกีฬาเยาวชนของสโมสรหนึ่ง  ในระหว่างที่ผมนั่งดูถ่ายทอดสดอยู่  ที่แปลกใจก็ตอนที่ ลีซอเขาได้ลูก  แฟนบอลในสนาม พากันโห่ ลีซอ อย่างกับแกเป็นทีมคู่แข่งซะงั้น

เขาถูกตัดสินข้อหาอะไรเอ่ย   ผมพยายามเช็คข่าวอยู่ วันสองวัน  ก็มีข่าวออกมาว่า พี่แกไปให้สัมภาษณ์ว่าถ้าพี่แกทำประตู  "ทีมเก่า'' อย่างแมนยูได้แกจะไม่ดีใจ   นั่นแหละครับคือสาเหตุให้ต้องโทษและถูกตัดสินด้วยแฟนบอลกว่า6หมื่นคนในสนาม   

เพราะอะไรเขาตัดสินกันอย่างนั้นทั้งที่เป็นคนไทยเหมือนกัน   ก็คงต้องบอกว่าความโอเวอร์ แอคชั่นของลีซอก็เป็นได้  ใช้คำว่ายิงทีมเก่า   ซึ่งที่ผ่านมาลีซอ ยังไม่เคยได้โอกาสเชียดที่จะเป็นนักเตะ แมนยู เลยแม้แต่น้อย   เมื่อครั้งที่ผมเคยดูจำไม่ได้ว่าทีมชาติหรือสิงห์ออสตาร์ เล่นกับทีม ลิเวอร์พลู  นัดนั้นลีลอก็ได้ร่วมลงเล่น  และเล่นบอลด้วยความกระหาย  แสดงทักษะทักการเข้าบอลเร็ว เสียบ ไสด์ ตามสไตล์บอลอังกฤษทุกอย่าง  ที่หนักไปกว่านั่น  แกไล่เสียบ ห้องเครื่องลิเวอร์พูลอย่าง มาสเชราโน่ นักเตะอาเจนตินา  จนเกือบมีเรื่องมีราวกัน  มาสเชราโน่ว่าดุดัน อารมณ์ร้อน เจอพี่ลีซอของเราเข้าไป ชักขาหลบเกือบไม่ทัน   ยิ่งไปกว่านั้น ลีซอ ยังทำท่ากวนอารมณ์นักเตะอาเจนติน่ารายนั้น เพราะเขาถือว่าเชียร์แมนยูซึ่งเป็นทีมคู่ปรับตลอดกาลระหว่างกัน

แต่เรื่องทั้งหมด  ลีซอกับมองว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ที่โดนแฟนบอลโห่ไล่เขา โดยเขาทิ้งท้ายไว้ว่า  แฟนบอลมีสิทธิ์ที่จะโห่เขา  และเขาก็มีสิืทธิ์ที่จะ แอ็กต์อาร์ท เหมือนกัน


เป็นอย่างไรล่ะ จริงอย่างที่ ลีซอเขา พูดน่ะ 
บางครั้งการที่เรามีโอกาสและประสบการณ์เยอะ แต่ทำตัวให้เหมาะสมก็เป็นหนทางให้คนไทย รัก คุณไปตลอดกาลก็ได้น๊ะ  ยังไงก็แล้วแต่ผมเชียร์คุณ  ผมชอบในความทุ่มเท และบ้าเลือดของคุณ มากๆๆๆๆๆ


แฟนบอลไทย
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. เขาอยากให้คุณช่วยตัดสิน - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger