Headlines News :
Home » » ร้านค้าแบรนด์ดังมีส่วนร่วมทำประโยชน์เพื่อสังคม

ร้านค้าแบรนด์ดังมีส่วนร่วมทำประโยชน์เพื่อสังคม

Written By Unknown on 5/7/56 | 16:56



เครดิตภาพ จาก คิดว่าดีก็ทำต่อไป



เห็นภาพ กับคำอธิบายภาพ มันช่างฮาดีจริงๆ ต้องขอขอบคุณและให้เครดิตแฟนเพจคิดว่าดีก็ทำไป   แต่มองภาพไปแล้วจินตนาการไปว่า  เขาทำรูปขึ้นมาขำๆ  หรือว่ากำลังบ่งบอกมุมมองสะท้อนสังคมกันแน่หว่า    ก็เลยตามเข้าไปหาข้อมูลในเพจเขามา กดไลท์ไปทีนึงเพื่อค่าไอเดียพี่เขา  แต่แล้วก็ต้องพบกับมุมมองความขัดแย้งของสังคมอีกแล้ว

บ้างก็แซวติดตลกว่าที่ผ่านๆมาต้องขอโทษด้วย คราวหน้าจะสั่งอะไรมากินบ้างจะไม่นั่งเฉยๆแล้ว    บางรายดุหน่อยบอก   ไม่ให้นั่งงั้น มึงก็กลับประเทศมึงไปเลย  เอ้อดูมันทำ.   WIFIฟรี น้ำเย็นเจี๊ยบห้องน้ำพร้อมจะห้ามไหวหรอ  เอ็กๆๆๆๆ ดูน้องเขาคิด


อ่านไปอ่านมาสักครู่เขาเริ่มแบ่งความคิดออกเป็นสองฝั่ง    ฝ่ายที่ดูเหมือนจะมีคำว่าคุณธรรมในใจโพสต่อว่าอีกฝ่ายให้หัดเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง       อีกฝ่ายโต้ตอบกลับ อย่างฉับพลันถึงแม้จะกินน้ำอัดลมแค่แก้วเดียวแล้วเขาให้กินฟรีหรือเปล่าซื้อเขากินน่ะโว้ย                 เอาล่ะทีนี้สถานะการณ์เริ่มเข้าทางการตลาดของแอดมินเพจนี้แล้วโว้ยเห้ย     มาเถียงกันเยอะๆเพจฉันจะได้มีคนเข้ามาเยอะๆ(แซวเล่นน๊ะครับ)       ผมว่ามันก็ได้อารมณ์ดีเหมือนกันน๊ะ เถียงกันทางคีร์บอร์ด    แถมสอดแทรกด้วยมุขตลก เช่นไม่ได้มาติวหนังสือโว้ย  มาขายประกัน!     แล้วมึงทำไมไม่ไปร้านผู้พันกันบ้างว๊ะ


ลูกค้าคือพระเจ้า!! (แต่ถ้าพระเจ้าเห็นแก่ตัวเกินไปเงินสักบาทของพระเจ้ากูก้อไม่สน แถมตีนถีบออกจากร้านด้วย). ประเภทที่ว่าน้ำแก้วเดียวนั่งเกินคุ้ม!!


และนี่คือคอมเม้นสุดท้าย หลังจากนั้นก็ไม่มีข้อความโพสอีกเลย  ผมว่าดีน๊ะครับที่น้องๆ เขาได้ออกแรงใช้สติร่วมตัดสินสังคมกัน ว่าใครผิดใครถูก   แต่ที่แน่ๆก็ทำให้รู้ว่า ใครมีสติปัญหาที่ดีในด้านความคิด หรือใครไม่มีเลยแกว่งกวนสังคมไปวันๆ   


สนุกๆ
ก้องกิดากร

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. เขาอยากให้คุณช่วยตัดสิน - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger