Headlines News :
Home » » โทษคุณคุณครูดีไหม

โทษคุณคุณครูดีไหม

Written By Unknown on 14/6/56 | 10:41

คลิปผมพลาดโดนหู

เผยคลิปครูตัดผมนักเรียนจนเลือดออก ครูบอกไม่เป็นไร ห้ามถ่ายคลิป!!!


มาอีกแล้ว!  อุบัติเหตุจากการทำโทษนักเรียนยุค ไอที  โซเชี่ยลเน็ทเวอร์ค แม้ ว่ากระทรวงศึกษาธิการจะเสนอร่างกฎกระทรวงเกี่ยวกับความประพฤติ การแต่งกาย และ แบบทรงผมของนักเรียน นักศึกษา ระบุให้นักเรียนชายไว้ผม "รองทรง"ได้ และให้นักเรียนหญิงเลือกไว้ผมสั้นหรือยาวได้ ยกเลิกกฎเหล็กทรง "หัวเกรียน" และ ทรง "สั้นเสมอติ่งหู"  ซึ่งร่างกฎกระทรวงดังกล่าวยังไม่ได้มีการประกาศใช้

แหล่งที่มาของภาพ มีการเผยแพร่ คลิปดังกล่าว เป็นการทำโทษ นักเรียนที่ผมยาวเกินกว่าที่โรงเรียนกำหนด  แต่บังเอิญเกิดอุบัติเหตุ กรรไกรขลิบโดนหูเด็กเข้า  แหล่งข่าวระบุมีการถ่ายคลิปไว้ แต่คุณครูได้สั่งห้ามถ่าย และบอกกับเด็กว่าไม่เป็นไรแต่อย่าถ่ายคลิป   ทั้งนี้มีการระบุว่าราวกับว่าคุณครูทำผิดกฎกระทรวงเกี่ยวกับการให้เด็กนักเรียนสามารถไว้ผมรองทรงได้  

ผมว่าน่าเห็นใจการทำหน้าที่ของคุณครูไม่น้อย  หรือจะเห็นใจเด็กนักเรียนดีหว่ารัฐบาลอุสาห์ออกกฎให้แล้วยังมาคลิบหัวกับหูของผมอีก   คำตอบและเหตุผมคลอยู่ในใจสาวก บล็อกคนใจหมาคนใจมดแล้วใช่ไหมตอนนี้  โปรดตัดสินเรื่องราวในแบบของคุณ

แต่ที่แน่ๆ ป้าข้างบ้านผม บอกกับผมว่าถึงจะให้ไว้ลองทรงผมยาวได้ เขาจะไม่ให้หลานของเขาทั้ง4 คน ทำตามร่างกฎกระทรวงแน่นอน  เพราะเขาเห็นว่าทรงดั้งเดิมที่เขาทำกันมานานมันดีอยู่แล้ว  ทั้งสะอาด เรียบร้อย  และดูแลง่าย ป้าข้างบ้านกล่าวไว้อย่างงั้น


ก้องกิดากร
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. เขาอยากให้คุณช่วยตัดสิน - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger