Headlines News :
Home » » นี่แหละถึงต้องมีคำว่าใครใจหมา ใครใจมด (พี่เศก)

นี่แหละถึงต้องมีคำว่าใครใจหมา ใครใจมด (พี่เศก)

Written By Unknown on 13/6/56 | 14:31

ด่ายับ! เสก โลโซ แต่งเพลง ตอกแสกหน้า ด่าคนไทย

ในฐานะที่ผมชื่นชอบ ท่านพี่เศกมาเป็นเวลานานมากแล้ว หัดร้องหัดเล่นดนตรีก็เพราะพี่ท่าน แต่ก็อย่างว่าสังคมไหนๆ ก็ต้องมีความขัดแย้งทางความคิด เอาเป็นว่าเรื่องราวจะเป็นมาอย่างไร  ธรรมเนียมของบล็อกนี้คือ  คิดเอาเองตัดสินเอาเอง สรุปเอาเองตามแบบของคุณ  เพราะพวกเรา ใจหมา ใจมด

เรียบเรียงข้อมูลโดย Boxza.com
ขอขอบคุณภาพและคลิปประกอบจาก LoSoFC Channel
     เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.56 บรรดาชาวเน็ตไทยต้องออกมาวิจารณ์อย่างหนักกับบทเพลงใหม่ของเสก โลโซ นักร้องเพลงร็อคชื่อดัง โดยเอ็มวีเพลงใหม่มีชื่อว่า "เส้นทางลูกผู้ชาย" ที่มาพร้อมกับทำนองและเนื้อหาที่รุนแรงต่อว่าผู้คนในสังคมบางรายที่ซ้ำเติมเขาเมื่อต้องเผชิญกับเรื่องราวสุดฉาว
     ทั้งนี้หลังจากคลิปเพลงใหม่เพลงนี้เเพร่ออกไปยังบนโลกออนไลน์ บรรดาชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวไปตามทัศนะของแต่ละบุคคล
     "...นั่นแหละที่ไม่รู้เ...้ยอะไรเ­กี่ยวกับดนตรี Rock n Roll เลย ...ไปศึกษาประวัติดนตรีมาเสียให­ม่นะ เอลวิส , บีทเทิลส์ ,เจอร์รี ลี ลีวิส , บิลฮาเล่ย์ , ชัค เบอร์รี่ พวกนี้...รู้จักรึเปล่าก็ไม่รู้ กูเห็นแล้วเพลีย สาวกพี่เสพ โชว์ภูมิโง่ๆ"
     "กูอยากจะรู้ เขาดูดไอซ์ พอเขาล้ม ก็เหยียบกันจัง พอเล่นดนตรี เขาฟาดกีต้าร์ กูอยากจะรู้จริงๆ เขาไปฟาดกีต้าร์ ใส่หัวพ่อพวกมุงหรอ คำว่าROCK มันคือการปลดปล่อย นักกีต้าร์ระดับโลก เขาก็ฟาดกันเยอะแยะ มุงไม่ไปด่ามันมั่งละ กูเล่นดนตรี กูยังดูดเนื้อเลย 555555"
     "ผมว่าไม่ใช่เส้นทางลูกผู้ชายหรอ­กครับ เป็นเส้นทางของเสก โลโซ คนเดียวต่างหาก... เพราะผมก็ลูกผู้ชายเหมือน ถึงผมเคยทำผิดแต่ผมก็ยอมรับและแ­ก้ไข นี่เป็นเส้นทางลูกผู้ชายของผม"


ที่มา: Boxza.com
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. เขาอยากให้คุณช่วยตัดสิน - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger